งานออนไลน์ Traffic Sharing

Traffic Sharing คือ ธุรกิจแชร์ข่าวและสร้างเครือข่ายสมาชิกผู้แชร์ข่าวสารที่กำลังเป็นที่น่าสนใจอยู่ในตอนนี้ และข่าวสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ไปสู่ผู้อ่านในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวด่วน บทความสุขภาพ เรื่องราวขบขัน คลิปตลก ข่าวการสมัครงาน และเนื้อหาสาระที่มีมากกว่า 30 หมวดหมู่ หรือ 3,000 กว่าบทความ ให้สมาชิกได้เลือกแชร์ไปยังกลุ่มคนที่มีความชอบในเรื่องราวนั้น ๆ ยิ่งแชร์เยอะแล้วถูกกลุ่มระบบจะเก็บ Point มาคำนวนเป็นรายได้ให้สมาชิกที่ช่วยบริษัททำการตลาด โดยการแชร์ข่าวที่ทางเว็บไซต์เตรียมไว้ให้

รูปแบบการทำงานแบ่งออกเป็น 2 แบบ

แบบที่ 1 การแชร์ข่าวสาร
สมาชิกไม่ต้องเขียนข่าวเองหรือสร้างข่าวเอง ทางเว็บไซต์ Traffic Sharing มีข่าวมากกว่า 3000 บทความให้สมาชิกเลือกไปแชร์ตามกลุ่มชุมชนต่าง ๆ ในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น FB LINE BEETALK GOOGLE+ และโซเซียลตัวอื่น ๆ ที่มีคนออนไลน์เล่นอยู่ สมาชิกที่ชื่นชอบการแชร์ข่าวต้องขยันเพิ่มพื้นที่การกระจายข่าวของตัวเองบ่อย ๆ เปลี่ยนรูปแบบการแชร์ข่าวสม่ำเสมอเพื่อให้เป็นจุดสนใจทำให้ผู้คนกดอ่านข่าวที่สมาชิกนำออกไปแชร์

แบบที่ 2 การสร้างทีมงาน
สมาชิกที่ต้องการสร้างรายได้แบบเปลี่ยนชีวิตและไม่ต้องการทำงานเหนื่อยอีกต่อไป ยอมเหนื่อยในระยะเวลาอันสั้น เช่น 2-5 ปี หรือเร็วกว่านั้นตามความขยันและความสามารถในการสร้างเครือข่ายของตัวสมาชิกเอง สมาชิกที่เลือกเส้นทางนี้จะมีรายได้มากกว่าสมาชิกที่เน้นแชร์ข่าวอย่างเดียวไม่สนใจใคร ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เพราะการสร้างเครือข่าย สร้างทีมเป็นของตัวเอง จะช่วยทุ่นระยะเวลาการทำงานให้สั้นลง มีรายได้ไม่จำกัดชั้นลึกตามโครงสร้างแผนการตลาดของบริษัท อธิบายแบบเข้าใจง่ายคือ มีเครือข่ายช่วยทำงานแทนคุณ ยิ่งคุณขยายทีมงานมาก คุณจะรับรายได้แบบ Passive Income ตลอดไป แม้คุณหยุดรายได้คุณไม่หยุด


TRAFFIC SHARING ไม่ใช่ขายตรง ไม่ต้องรักษาคะแนน ไม่ต้องซื้อกินซื้อใช้ ดังนั้นขอให้เข้าใจว่าอย่านำไปรวมกับขายตรง ทุกแพคเกจที่สมาชิกสมัครเข้ามาจะมีระยะเวลาการทำงาน 365 วัน เงินที่สมาชิกเช่าระบบ อย่าทำให้มันเสียเปล่า จงทำให้มันเพิ่มมูลค่าได้สูงที่สุด อย่างถูกต้อง ไร้ที่ติ จนเชี่ยวชาญ

ทำไงให้มีรายได้บนมือถือมีรายได้ทุกวัน
📍แค่โพส 👉แชร์ 👉ดูรายได้ขึ้นในระบบ
📍ครบ 300฿ ก็แจ้งถอนได้ 
📍ที่สำคัญ!! 👉เบิกถอนได้ทุกวัน!!!
📍 📲 📲 ทำออนไลน์บนมือถือ 💯%
📍ถูกกฎหมาย 💯%
📍ไม่ต้องขายของ
📍ไม่มีอบรม
📍แค่แชร์ตามสื่อออนไลน์ต่างๆ
📍มีรายได้ทุกวัน ขยันมาก ได้มาก
📍แค่เช่าระบบวันละ 2.50 บาท กำไรไม่มีเพดาน ขึ้นอยู่กับการเปิดใจเรียนรู้และความมุ่งมั่น ความขยัน
📍

สมัครสมาชิกเพื่อแชร์ข่าวรับรายได้ที่นี่

สอบถามเพิ่มเติม 
http://line.me/ti/p/VMFJmei8P_
 
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเช่าระบบที่นี่




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แชร์บทความสร้างรายได้